Mẫu báo cáo đề xuất công việc là biểu mẫu dùng để trình bày những ý tưởng, kế hoạch, hoặc yêu cầu về các công việc cần thực hiện, kèm theo lý do và lợi ích của việc thực hiện công việc đó.
1/2 trang
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: AB8-09
- Chuyên mục con: Việc làm
- Tên gọi quy định: BÁO CÁO VÀ ĐỀ XUẤT
- Trưởng bộ phận
- Đánh giá kết quả công việc: Sử dụng báo cáo để tổng hợp và đánh giá hiệu quả công việc đã thực hiện trong một thời gian cụ thể.
- Ghi nhận thành tích: Làm tài liệu ghi nhận đóng góp của từng nhân viên và nhóm trong tổ chức.
- Ghi rõ thông tin cá nhân của người làm báo cáo: họ tên, chức vụ, bộ phận, v.v.
- Điền đầy đủ thông tin trong các mục lớn I (tình hình chung), II (Nội dung chi tiết công việc thực hiện) và III (Báo cáo kết quả thực hiện công việc).
- Trong Kiến nghị đề xuất, khó khăn vướng mắc: Liệt kê các khó khăn, vướng mắc gặp phải và các kiến nghị, đề xuất để cải thiện công việc. Ví dụ: “Cần thêm nguồn lực để thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả hơn.”
- Nộp cho Ban lãnh đạo công ty.
- Không mất phí
- Tùy vào từng trường hợp cụ thể
- Báo cáo kết quả công việc (theo mẫu).
- Các tài liệu hỗ trợ như số liệu, bảng biểu, hình ảnh minh họa (nếu có).