Hợp đồng thuê nhân viên phục vụ quy định công việc, thời gian, lương, trách nhiệm và quyền lợi của nhân viên nhằm đảm bảo thực hiện công việc đúng thỏa thuận.
1/1 trang
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 25.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: AB2-223
- Chuyên mục con: Việc làm & Nhân sự
- Tên gọi quy định: Hợp đồng thuê nhân viên phục vụ
- Doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, quán ăn, sự kiện có nhu cầu thuê nhân viên phục vụ
- Khi một bên thuê nhân viên phục vụ theo thời gian hoặc theo sự kiện cụ thể
- Thông tin các bên: Ghi rõ họ tên, địa chỉ, thông tin liên hệ của bên thuê và bên được thuê
- Vị trí công việc: Ghi rõ loại hình công việc phục vụ (bàn, tiệc, lễ tân, v.v.)
- Thời gian làm việc: Quy định ca làm việc, ngày làm việc cụ thể
- Mức lương, thù lao: Xác định số tiền trả theo giờ, ca, ngày hoặc tháng
- Quyền và nghĩa vụ: Cam kết về trách nhiệm, thái độ làm việc, kỷ luật lao động
- Chế độ phúc lợi: Nếu có hỗ trợ ăn uống, đi lại, bảo hiểm thì cần ghi rõ
- Chấm dứt hợp đồng: Điều kiện và trách nhiệm khi kết thúc hợp đồng