Đơn xin gia hạn hợp đồng Luật sư đã kiểm duyệt Đảm bảo nội dung Dễ dàng sử dụng
Đơn xin gia hạn hợp đồng là văn bản mà người lao động sử dụng để đề nghị tiếp tục hợp đồng lao động với công ty sau khi hợp đồng hiện tại sắp hết hạn.
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: AB1-58
- Chuyên mục con: Nhân sự
- Tên gọi quy định: Đơn đề nghị gia hạn hợp đồng lao động
- Người lao động
- Khi hợp đồng lao động của người lao động sắp hết hiệu lực và muốn xin gia hạn để tiếp tục công việc.
- Nội dung đơn: điền theo mẫu trong đơn
- Nộp tại Phòng nhân sự hoặc ban lãnh đạo của công ty
- Không có thông tin về phí và lệ phí
- Phụ thuộc vào quy định của công ty
- Đơn xin gia hạn (theo mẫu)
- Bản sao hợp đồng lao động hiện tại để đối chiếu
- Các tài liệu chứng minh lý do gia hạn nếu cần (ví dụ: giấy chứng nhận hoàn thành nhiệm vụ, đánh giá hiệu suất công việc).
- Tư vấn chuyên môn: 0977 523 155
- Mail: info@luatthienma.com.vn