Biên bản bàn giao công việc khi nhân viên nghỉ việc
Luật sư đã kiểm duyệt
Đảm bảo nội dung
Dễ dàng sử dụng
AB3-41
13/3/2025
3.611108.351
Biên bản bàn giao công việc khi nhân viên nghỉ việc là văn bản xác nhận việc chuyển giao nhiệm vụ, tài liệu, tài sản cho người tiếp nhận, đảm bảo công việc liên tục.
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
1/1 trang
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: AB3-41
- Chuyên mục con: Việc làm & Nhân sự
- Tên gọi quy định: Biên bản bàn giao công việc
- Nhân viên nghỉ việc (có thể là tự nguyện hoặc do điều kiện công ty)
- Người thay thế công việc hoặc bộ phận tiếp nhận công việc của nhân viên nghỉ việc
- Nhân viên chính thức nghỉ việc (do thôi việc, nghỉ hưu, chuyển công tác, hoặc lý do cá nhân)
- Cần chuyển giao công việc, tài liệu, thông tin liên quan cho người thay thế hoặc bộ phận tiếp nhận
- Điền đầy đủ các thông tin cần thiết trong văn bản