Biên bản bàn giao công việc khi chấm dứt hợp đồng lao động
Luật sư đã kiểm duyệt
Đảm bảo nội dung
Dễ dàng sử dụng
AB3-42
23 ngày trước
5.620168.624
Biên bản bàn giao công việc khi chấm dứt hợp đồng lao động là văn bản xác nhận việc chuyển giao nhiệm vụ, tài liệu, tài sản cho người tiếp nhận, đảm bảo công việc không gián đoạn.
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
1/2 trang
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: AB3-42
- Chuyên mục con: Việc làm & Nhân sự
- Tên gọi quy định: Biên bản bàn giao công việc
- Các tổ chức, doanh nghiệp khi nhân viên nghỉ việc hoặc chấm dứt hợp đồng lao động
- Nhân viên có trách nhiệm bàn giao công việc, tài sản, hồ sơ cho người kế nhiệm hoặc người quản lý
- Chấm dứt hợp đồng lao động, bao gồm việc nghỉ việc, thôi việc, đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động, hoặc hết thời gian hợp đồng
- Khi nhân viên chuyển công tác hoặc thay đổi vị trí công việc
- Khi nhân viên nghỉ hưu hoặc kết thúc hợp đồng lao động dài hạn
- Điền đầy đủ các thông tin cần thiết trong văn bản