Bản cam kết làm việc là văn bản mà người lao động ký kết với công ty, cam kết thực hiện công việc theo đúng yêu cầu và thời gian, đồng thời chấp nhận các điều kiện và hậu quả pháp lý nếu vi phạm cam kết về công việc đã thỏa thuận.
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: AB4-69
- Chuyên mục con: Việc làm
- Tên gọi quy định: BẢN CAM KẾT
- Đơn vị sử dụng lao động
- Áp dụng khi người lao động nhận đào tạo, giữ vị trí quan trọng, hoặc công việc thời vụ, dự án
- Điền đầy đủ thông tin cá nhân
- Nêu rõ vị trí, chuyên ngành làm việc và thời gian làm việc dự kiến
- Nêu rõ thời gian cam kết
- Nêu rõ nghĩa vụ và hậu quả pháp lý nếu vi phạm
- Phòng Nhân sự hoặc Phòng Hành chính - Nhân sự tiếp nhận và lưu giữ bản cam kết làm việc, tài liệu này thường được lưu trong hồ sơ nhân sự của người lao động.
- Người quản lý trực tiếp có thể nhận và ký kết bản cam kết trong một số trường hợp.
- Không có lệ phí nộp. Nếu có các chi phí đào tạo, người lao động có thể phải hoàn trả nếu vi phạm cam kết về thời gian làm việc.
- Bản cam kết làm việc thường được ký kết cùng với hợp đồng lao động hoặc trước khi bắt đầu đào tạo, thường mất từ 1 đến 3 ngày làm việc.
- Bản cam kết làm việc
- Hợp đồng lao động
- Quyết định cử đi đào tạo, giấy tờ liên quan đến chi phí hỗ trợ (nếu có).