Quyết định về giải quyết hiện tượng "ad fatigue" trong quảng cáo
Luật sư đã kiểm duyệt
Đảm bảo nội dung
Dễ dàng sử dụng
Z5-128
12/5/2025
3.874116.230
Quyết định về giải quyết hiện tượng "ad fatigue" trong quảng cáo, áp dụng các chiến lược sáng tạo, đổi mới nội dung và tối ưu hóa tần suất hiển thị để duy trì hiệu quả và sự hấp dẫn với người tiêu dùng.
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
1/3 trang
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: Z5-128
- Chuyên mục con: Truyền thông và Quảng cáo
- Tên gọi quy định: Quyết định về việc giải quyết hiện tượng "ad fatigue" trong quảng cáo
- Doanh nghiệp quảng cáo, nhãn hàng, công ty truyền thông – marketing, nền tảng quảng cáo số (Facebook, Google, TikTok…), đơn vị tối ưu hóa hiệu suất truyền thông.
- Chiến dịch quảng cáo đang có dấu hiệu giảm tương tác, tần suất tiếp cận lặp lại, tỷ lệ nhấp (CTR) thấp, chi phí chuyển đổi tăng.
- Cần đổi mới nội dung, thiết kế, kênh hiển thị để duy trì hiệu quả quảng bá.
- Triển khai các chiến dịch dài hạn hoặc retargeting liên tục.
- Sử dụng báo cáo phân tích dữ liệu để phát hiện tình trạng người xem bị “mỏi quảng cáo” (ad fatigue).
- Điền đầy đủ và chính xác các nội dung còn trống trong văn bản.