Thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp là văn bản do doanh nghiệp phát hành để thông báo việc ngừng hoạt động kinh doanh bán hàng đa cấp, đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và thông tin đầy đủ đến các bên liên quan
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
1/1 trang
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: X6-72
- Chuyên mục con: Thủ tục hành chính công
- Tên gọi quy định: Thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp
- Doanh nghiệp
- Tổ chức
- Khi doanh nghiệp quyết định chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và không tiếp tục kinh doanh trong lĩnh vực này nữa.
- Khi cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền quyết định thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp của doanh nghiệp vì vi phạm quy định pháp luật hoặc các lý do khác.
- Khi doanh nghiệp bị giải thể hoặc phá sản và không thể tiếp tục hoạt động bán hàng đa cấp.
- Khi doanh nghiệp quyết định thay đổi mô hình kinh doanh và không còn áp dụng phương thức bán hàng đa cấp nữa.
- Điền đầy đủ thông tin theo mẫu.
- Nộp trực tiếp cho Ủy ban cạnh tranh quốc gia.
- Theo quy định của Bộ Tài Chính.
- 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ.
- Thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp.
- Báo cáo theo Mẫu số 06a tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 18/2023/NĐ-CP.
- 01 bản sao giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp điều chỉnh lần gần nhất hoặc giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương.
- 01 bản chính giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp.
- 01 bản sao quyết định về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của chủ doanh nghiệp tư nhân hoặc chủ sở hữu công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên; quyết định và biên bản họp về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của hội đồng thành viên nếu là công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của đại hội đồng cổ đông nếu là công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh nếu là công ty hợp danh.