Hợp đồng mua bán văn phòng phẩm bao gồm thông tin các bên, mô tả sản phẩm, giá trị hợp đồng, phương thức thanh toán, điều kiện giao nhận, bảo hành (nếu có) và trách nhiệm các bên. Áp dụng cho giao dịch văn phòng phẩm.
1/5 trang
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 25.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: Y2-205
- Chuyên mục con: Thương mại và Kinh tế
- Tên theo quy định: Hợp đồng thuê
- Bên bán : Các công ty, cửa hàng hoặc cá nhân có nhu cầu bán, đảm bảo rằng hợp đồng hợp lệ.
- Bên mua : Cá nhân hoặc tổ chức có nhu cầu mua để phục vụ cho việc đi lại, công tác, hoặc các mục đích khác.
- Các trường học, cơ quan nhà nước cũng sử dụng hợp đồng để đảm bảo cung ứng ổn định. Ngoài ra, hợp đồng còn áp dụng cho đại lý phân phối, cửa hàng bán lẻ và các tổ chức cần đặt hàng định kỳ.
- Trong sự kiện, hội nghị, hợp đồng giúp đảm bảo nhà cung cấp giao hàng đúng thời gian, tránh ảnh hưởng đến kế hoạch..
- Điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn có trong mẫu.
- Nội dung hợp đồng: có thể thỏa thuận và chỉnh sửa các điều khoản theo nhu cầu sử dụng