Biên bản bàn giao thiết bị văn phòng là văn bản ghi nhận việc chuyển giao các thiết bị văn phòng giữa các bên, bao gồm thông tin thiết bị, tình trạng, phụ kiện kèm theo, thời gian bàn giao và chữ ký xác nhận của các bên liên quan.
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
Đã kiểm duyệt sẵn sàng sử dụng
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: Y3-15
- Chuyên mục con: Thương mại và Kinh tế
- Tên theo quy định: Biên bản bàn giao thiết bị văn phòng
- Cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức
- Bàn giao thiết bị văn phòng giữa hai bên trong doanh nghiệp hoặc trong các giao dịch dân sự
- Điền đầy đủ và chính xác các thông tin trong văn bản.