Mẫu xác nhận hoàn thành nghĩa vụ thuế là văn bản do cơ quan thuế cấp, xác nhận doanh nghiệp, cá nhân đã hoàn thành đầy đủ nghĩa vụ thuế đối với nhà nước theo quy định, không còn nợ thuế.
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
Đã kiểm duyệt sẵn sàng sử dụng
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: AE4-104
- Chuyên mục con: Thuế
- Tên gọi quy định: VĂN BẢN ĐỀ NGHỊ XÁC NHẬN VIỆC THỰC HIỆN NGHĨA VỤ THUẾ VỚI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC
- Doanh nghiệp
- Cá nhân, tổ chức
- Khi doanh nghiệp hoặc cá nhân cần xác nhận từ cơ quan thuế rằng đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp thuế để phục vụ cho các mục đích riêng
- Điền đầy đủ và chính xác các thông tin trong văn bản
- Hồ sơ gửi trực tiếp tại chi cục thuế hoặc tổng cục thuế địa phương