Mẫu đơn xin xác nhận hoàn thành nghĩa vụ thuế là tài liệu người nộp thuế gửi đến cơ quan thuế để yêu cầu xác nhận đã hoàn thành đầy đủ nghĩa vụ nộp thuế theo quy định pháp luật.
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
Đã kiểm duyệt sẵn sàng sử dụng
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: AE1-01
- Chuyên mục con: Thuế & Hải quan
- Tên gọi quy định: VĂN BẢN ĐỀ NGHỊ XÁC NHẬN VIỆC THỰC HIỆN NGHĨA VỤ THUẾ VỚI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC
- Người nộp thuế
- Người nộp thuế đề nghị xác nhận hoàn thành nghĩa vụ thuế.
- Ghi rõ thông tin người nộp thuế
- Thời gian đề nghị xác nhận (theo năm dương lịch)
- Điền đầy đủ thông tin nghĩa vụ thuế đề nghị xác nhận theo bảng mẫu có trong đơn
- Trình bày rõ lý do đề nghị xác nhận
- Các thông tin khác theo các đầu mục đã có trong đơn, không tẩy xóa
- Người nộp thuế nộp hồ sơ đến Tổng cục Hải quan
- Không quy định
- Thời hạn giải quyết: 05 ngày làm việc
- Văn bản đề nghị xác nhận hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp ký, đóng dấu (nếu là người đại diện theo ủy quyền thì phải có giấy ủy quyền của người đại diện theo pháp luật) (01 bản chính), bao gồm:
+ Tên người nộp thuế, mã số thuế
+ Nội dung, mục đích, yêu cầu xác nhận
+ Tài liệu chứng minh nội dung yêu cầu xác nhận (bản chụp)
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc các giấy tờ tương đương về việc thành lập doanh nghiệp (01 bản chụp từ bản chính có xác nhận, ký tên, đóng dấu của người nộp thuế)
- Giấy chứng nhận đăng ký mã số thuế (01 bản chụp từ bản chính có xác nhận, ký tên, đóng dấu của người nộp thuế)
- Tài liệu khác có liên quan đến nội dung xác nhận (01 bản chụp từ bản chính có xác nhận, ký tên, đóng dấu của người nộp thuế)