Công văn xác nhận hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế là văn bản chính thức do cơ quan thuế cấp để xác nhận một tổ chức hoặc cá nhân đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp thuế theo quy định của pháp luật.
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
Đã kiểm duyệt sẵn sàng sử dụng
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: AE9-16
- Chuyên mục con: Thuế
- Tên gọi quy định: Văn bản đề nghị xác nhận việc thực hiện nghĩa vụ thuế với ngân sách nhà nước
- Doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân
- Khi doanh nghiệp tham gia đấu thầu các dự án do nhà nước cấp hoặc ký kết các hợp đồng liên quan đến công việc với cơ quan nhà nước.
- Trường hợp doanh nghiệp cần chứng minh với đối tác hoặc cơ quan quản lý rằng đã hoàn thành đầy đủ nghĩa vụ thuế.
- Khi doanh nghiệp tiến hành giải thể hoặc tạm ngừng hoạt động, cần xác nhận đã hoàn thành nghĩa vụ thuế trước khi thực hiện thủ tục này.
- Điền thông tin tên người nộp thuế, đại lý thuế, các loại thuế đã nộp nội và các nội dung khác trong mẫu văn bản đề nghị xác nhận
- Nộp hồ sơ tại Chi cục Thuế
- Không quy định
- Phụ thuộc vào từng loại hồ sơ sẽ có thời gian xử lý khác nhau
- Văn bản đề nghị xác nhận việc thực hiện nghĩa vụ thuế với ngân sách