Công văn giải trình, bổ sung thông tin, tài liệu là văn bản dùng để giải thích, làm rõ các vấn đề còn thiếu sót, sai sót hoặc cần bổ sung thông tin, tài liệu trong một hồ sơ, báo cáo hoặc yêu cầu cụ thể.
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
Đã kiểm duyệt sẵn sàng sử dụng
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: AE9-25
- Chuyên mục con: Thuế
- Tên gọi quy định: Công văn v/v giải trình, bổ sung thông tin, tài liệu
- Người nộp thuế, doanh nghiệp nộp thuế
- Cơ quan nhà nước
- Doanh nghiệp sử dụng công văn này để giải trình, bổ sung thông tin tài liệu về vấn đề nào đó với cơ quan thuế
- Điền đầy đủ thông tin về người nộp thuế
- Giải trình rõ vấn đề cơ quan thuế yêu cầu
- Cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ trực tiếp cho Chi cục Thuế nơi doanh nghiệp đăng ký hoạt động
- Không quy định
- Tùy theo quy định của từng cơ quan
- Giấy tờ pháp lý của doanh nghiệp, người nộp thuế