Văn bản thông báo là tài liệu chính thức dùng để truyền đạt thông tin, quyết định hoặc yêu cầu đến các cá nhân, tổ chức liên quan.
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: G10-18
- Chuyên mục con: Pháp luật
- Tên gọi quy định: THÔNG BÁO
- Cơ quan nhà nước
- Tổ chức xã hội
- Doanh nghiệp
- Cơ quan, tổ chức dùng thông báo để cho biết về các quy định, quyết định mới đối với những vấn đề trong lĩnh vực, đối tượng mình quản lý.
Ghi đầu đủ theo các phần mục đã hướng dẫn ở cuối đơn:
- Ghi cụ thể cơ quan, tổ chức ban hành
- Tên văn bản: Mẫu này áp dụng chung đối với các hình thức văn bản hành chính có ghi tên loại gồm: chỉ thị, quy chế, quy định, thông cáo, thông báo, hướng dẫn, chương trình, kế hoạch, phương án, đề án, dự án, báo cáo, tờ trình, giấy ủy quyền, phiếu gửi, phiếu chuyển, phiếu báo.
- Nội dung văn bản phải triển khai đầy đủ các điều khoản.