Công văn xin xác nhận là văn bản yêu cầu cơ quan, tổ chức hoặc cá nhân xác nhận một thông tin, sự việc nào đó liên quan đến cá nhân, tổ chức.
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: G9-10
- Chuyên mục con: Pháp luật
- Tên gọi quy định: CÔNG VĂN
- Cơ quan nhà nước
- Các cơ quan hành chính nhà nước cần gửi công văn xin xác nhận thông tin từ các cấp trên hoặc cơ quan có thẩm quyền khác để hoàn thành thủ tục, hồ sơ hành chính.