Đơn khiếu nại về chất lượng dịch vụ viễn thông, yêu cầu công ty xem xét và khắc phục các vấn đề như kết nối kém, gián đoạn dịch vụ, đảm bảo quyền lợi khách hàng.
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: C1-433
- Chuyên mục con: Khiếu nại và tố cáo
- Tên gọi quy định: Đơn tố cáo
- Cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ viễn thông.
- Khi thấy chất lượng dịch vụ không đạt yêu cầu như ban đầu đã tư vấn và không giải quyết được.