Mẫu đơn đề nghị thanh toán hợp đồng là văn bản yêu cầu thanh toán theo hợp đồng đã ký, bao gồm số tiền, lý do thanh toán và thông tin hợp đồng, nhằm đảm bảo minh bạch và đúng quy trình tài chính.
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: N4-13
- Chuyên mục con: Kế toán và Kiểm toán
- Tên gọi quy định: Giấy đề nghị thanh toán
- Cá nhân, tổ chức, công ty, kế toán
- Khi công việc hoặc dự án đã hoàn thành đến một mức độ nhất định theo tiến độ đã thỏa thuận trong hợp đồng
- Thanh toán sau khi hoàn thành hợp đồng
- Thanh toán tạm ứng theo hợp đồng
- Thanh toán các chi phí phát sinh ngoài hợp đồng
- Điền đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân
- Ghi rõ số tiền và nội dung thanh toán
- Hồ sơ được nộp cho bộ phận tài chính hoặc kế toán của công ty/tổ chức để tiến hành kiểm tra và xử lý
- Không có quy định của pháp luật
- Thời gian xử lý từ khi nộp hồ sơ đến khi nhận được thanh toán có thể dao động từ 3-10 ngày làm việc