Bảng tổng hợp chi phí nhân công là tài liệu ghi nhận tổng chi phí trả cho người lao động trong kỳ, dùng để theo dõi, hạch toán và quyết toán chi phí lao động.
1/2 trang
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: N4-317
- Chuyên mục con: Kế toán và kiểm toán
- Tên gọi quy định: Bảng tổng hợp doanh thu
- Các công ty, tổ chức, cá nhân.
- Khi doanh nghiệp hoặc cá nhân cần lập báo cáo về chi phí nhân công trong quá trình thi công công trình, sản xuất, hoặc các hoạt động có liên quan đến nhân lực. Điều này có thể phục vụ cho việc tính toán chi phí dự án, kiểm tra ngân sách, và quyết toán thuế.
- Điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn có trong mẫu.