- Trang chủ
- Du lịch & Lữ hànhĐơn khiếu nại công ty lữ hành do không hỗ trợ khách hàng trong trường hợp khẩn cấp
Đơn khiếu nại công ty lữ hành do không hỗ trợ khách hàng trong trường hợp khẩn cấp Luật sư đã kiểm duyệt Đảm bảo nội dung Dễ dàng sử dụng
"Công ty lữ hành không hỗ trợ khách hàng trong trường hợp khẩn cấp, gây thiệt hại và làm giảm lòng tin của khách hàng đối với dịch vụ."
Hướng dẫn Biểu mẫu
Mã biểu mẫu: M1-163
Chuyên mục con: Du lịch và lữ hành
Tên gọi quy định: Đơn khiếu nại
Cá nhân, tổ chức là khách hàng tham gia tour nhưng không nhận được sự hỗ trợ từ công ty lữ hành khi gặp tình huống khẩn cấp.
Khách hàng gặp sự cố (tai nạn, mất hộ chiếu, vấn đề sức khỏe…) nhưng công ty lữ hành không hỗ trợ theo cam kết.
Công ty không có đường dây nóng hoặc nhân viên hỗ trợ khi khách hàng gặp rủi ro.
Không có phương án xử lý kịp thời khi xảy ra thiên tai, dịch bệnh, sự cố an ninh trong tour.
Công ty từ chối trách nhiệm dù sự cố xảy ra trong phạm vi tour đã tổ chức.
Điền đầy đủ và chính xác các nội dung còn trống trong văn bản.
Nộp đơn khiếu nại đến công ty lữ hành (trực tiếp, qua bưu điện hoặc email).
Nếu công ty không giải quyết thỏa đáng, tiếp tục gửi khiếu nại đến Sở Du lịch hoặc Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Không quy định
Phụ thuộc vào cơ quan có thẩm quyền
Đơn khiếu nại (theo mẫu).
Bản sao giấy tờ tùy thân của người khiếu nại (CMND/CCCD/Hộ chiếu).
Hợp đồng tour có điều khoản về hỗ trợ khách hàng.
Bằng chứng về sự cố và việc công ty không hỗ trợ (email, tin nhắn, ghi âm cuộc gọi…).
Các tài liệu, chứng cứ khác liên quan.
- Tư vấn chuyên môn: 0977 523 155
- Mail: info@luatthienma.com.vn