Mẫu quyết định ban hành quy chế làm việc là văn bản hành chính của cơ quan, tổ chức, đơn vị để công nhận và áp dụng quy chế làm việc, quy định các nguyên tắc, nhiệm vụ và quyền hạn của các bộ phận và cá nhân trong công tác
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: AF5-08
- Chuyên mục con: Công chức
- Tên gọi quy định: Quyết định về việc ban hành quy chế làm việc
- Tổ chức, cá nhân, cơ quan
- Cơ quan/tổ chức/công ty ban hành quy chế làm việc cho cán bộ nhân viên
- Điền đầy đủ và chính xác các thông tin trong quyết định.
- Gửi hồ sơ đến ban lãnh đạo cơ quan, tổ chức để xem xét phê duyệt.