Biên bản thu hồi là tài liệu ghi nhận việc thu hồi tài sản, hàng hóa, tài liệu, hoặc các vật dụng từ cá nhân hoặc tổ chức. Biên bản này bao gồm các thông tin về đối tượng thu hồi, lý do thu hồi, tình trạng tài sản, thời gian, địa điểm,...
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: AH3-27
- Chuyên mục con: Văn bản khác
- Tên gọi quy định: Biên bản thu hồi
- Công ty, tổ chức, cá nhân: Các bên cần thu hồi tài sản, sản phẩm, tài liệu từ đối tác, khách hàng, hoặc nhân viên.
- Bên nhận thu hồi: Các đối tác, khách hàng, nhân viên nhận và xác nhận việc thu hồi.
- Khi cần thu hồi tài sản, sản phẩm, giấy tờ, hoặc các tài liệu quan trọng vì lý do bất kỳ (như không còn hiệu lực, hết hạn, cần sửa chữa, thu hồi do lỗi sản phẩm…).
- Để ghi nhận sự đồng thuận của các bên trong việc thu hồi.